Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Bạn đã hiểu thực sự về thời trang!

Bạn đã hiểu thực sự về thời trang!

Thời trang không còn là khái niệm xa lạ với nữ giới cũng như là nam giới. Thế nhưng, thời gian không đơn thuần là vẻ bề ngoài, diện quần áo, phụ kiện như nào vừa đẹp mà lại chất lượng, an toàn cho sức khỏe thì chắc hẳn không phải anh cũng biết.

Chọn quần quá rộng:

Theo quan niệm của nhiều người, mùa hè cần phải mặc thoải mái, rộng rãi. Vì thế mà nhiều người mạnh dạn diện cho mình những chiếc quần rộng thùng thình mà quên mất tính thẩm mĩ.
Quần quá rộng gây mất thẩm mỹ – Nguồn: www.celeb.vn
Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể chọn cho mình chiếc quần đũi nam ống túm. Chiếc quần này có thiết kế đặc biệt là có khuy ở chân quân, giúp bạn có thể túm nó lại nếu muốn, trông sẽ bớt rườm rà. Vải đũi rất mát mẻ nên diện mùa hè là rất thích hợp, sở hữu chiếc quần này, bạn vừa đáp ứng được sự thảm mỹ cùng sự thoải mái cho bản thân.
Thiết kế độc đáo của quần đũi nam ống túm – Nguồn: rough.vn
>>> tham khảo thêm: những mẫu quần đũi nam mới nhất năm 2018

Chọn áo ba lỗ khoét sâu:

Tank top là thứ item nhất định không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng vào mùa hè này. Tuy nhiên form áo cũng rất quan trọng , nếu không tự biết tiết chế, phái mạnh sẽ trở nên kém tinh tế hơn bao giờ hết khi để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể.
Áo tank top cho mùa hè – Nguồn: shopdolot.vn
Nếu vẫn muốn diện những màu áo tank top này thì bạn cũng nên khéo léo kết hợp với ó khoác demin, thêm một đôi giày sneaker để tạo sự phóng khoáng nhưng cũng rất chất lừ.

Lựa chọn kính mắt rẻ tiền:

Phái mạnh có thể diện những trang phục bình dân, không cần quá cầu kỳ đắt tiền nhưng nhất định phải chọn cho mình một chiếc kính chất lượng. Những chiếc kính kém chất lương sẽ mang đến nhiều tác hại nguy hiểm cho mắt
Nên chọn kính mát chất lượng để bảo vệ mắt – nguồn: luxurymen.vn
Sắm cho mình những món đồ tốt đôi khi không phải là để thể hiện cái chất sành điệu mà còn bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Thông minh trong việc chọn lựa trang phục là thể hiện sự tinh tế và khôn khéo của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét