Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Sức hấp dẫn của đàn ông phong trần!

Sức hấp dẫn của đàn ông phong trần!

Có câu, thời trang không làm nên phong cách quý ông nhưng để là một quý ông chắc chắn không thể thiếu thời trang được. Và trong khi nhiều người “chết mê” với các quý ông lịch lãm thì khối nàng cũng sẽ đổ đứ đừ trước một chàng trai theo phong cách bụi bặm và phong trần.
Khí chất ngời ngời của quý ông phong trần – Nguồn: vtimes.com.au
Hình ảnh một chàng trai râu ria rong ruổi trên chiếc xe phân khối lớn là một hình ảnh đẹp. Trong phong cách ăn mặc thường ngày, nam giới chỉ cần phối lại một cách khác đi đã thấy phong cách ngời ngời.
Phong cách bụi bặm với áo khoác da và kính đen – Nguồn: we25.vn
Trang phục thường thấy của những chàng bụi bặm ấy thường là những chiếc áo phông trơn cổ điển, demin bạc màu sương gió và quàn chinos gam trung tính kết hợp cùng boot cao cổ mạnh mẽ. Thỉnh thoảng có thể đổi gió với sơ mi họa tiết thay vì demin để tạo nên sự mới mẻ hay khoác thêm chiếc jacket da đen chất lừ
Bụi bặm luôn rất quyến rũ – Nguồn: fatoda.com
Phong cách bụi bặm này không chỉ dành riêng cho mùa thu, chúng có thể được áp dụng cho suốt 4 mùa quanh năm, chỉ cần bạn biết cách chọn lựa chất liệu. Một gợi ý không tồi cho bạn theo đuổi phong cách này là chất liệu đũi. Hãy thử sắm sửa cho mình một chiếc quần đũi đi kèm với áo đũi cùng với khí chất bụi bặm ngất trời của bạn sẽ tạo nên một stye rất độc đáo và cá tính.
Nét phong trần trong trang phục đũi – Nguồn: https://www.rough.vn
Một chàng trai đã trải qua những va vấp trong cuộc sống nhiều cám dỗ, họ có thể không thể giữ được vẻ bên ngoài hoàn hào như thời còn trẻ, nhưng cái thần thái bên sâu trong họ vẫn đủ để thu hút sự chú ý của người đối diện. Đôi khi vẻ gai góc ấy chính là thứ hấp dẫn của riêng bạn khiến bạn không bị lẫn với ai.
>>> xem thêm: những mẫu quần đũi nam mang vẻ đẹp phong trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét