Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

MC Phan Anh và 1 ngày không Vest!

MC Phan Anh và 1 ngày không Vest!


MC Phan Anh (tên thật là Hoàng Phan Anh) hẳn là một cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt trong những năm gần đây. Hình ảnh của anh xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình. Chàng MC sinh năm 1981 này là người dẫn dắt nhiều chương trình đình đám như: Giọng hát Việt, Vietnam's Idol, Sao Online, Cặp đôi hoàn hảo…

MC Phan Anh có phong cách thời trang lịch lãm, chỉn chu và vô cùng thu hút - Nguồn: 24h

MC Phan Anh từng giành giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất . Ngoài vai trò MC, Phan Anh cũng thử sức với lĩnh vực diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình. Gần đây nhất, anh và con gái tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? hay "60 phút mở" và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.
Luôn xuất hiện chỉn chu với vest lịch lãm - Nguồn: soha
Chàng MC điển trai không chỉ hút hồn người xem bằng gương mặt bảnh bao, nụ cười tươi tắn và tài ăn nói rất "duyên", mà anh còn biết cách tỏa sáng cùng thời trang. Anh luôn chỉn chu đến từng chi tiết, lộ rõ "phẩm chất quý ông" mỗi lần xuất hiện nhờ vest và sơ mi. Hầu hết những lần cầm mic, MC Phan Anh sẽ diện những bộ đồ vest lịch lãm, kết hợp cùng áo sơ mi và cà vạt. Tùy vào tính chất của chương trình, anh sẽ chuẩn bị đồ cho phù hợp.
Vậy các bạn có bao giờ thắc mắc rằng, khi rũ bỏ lớp trang phục sang trọng ấy, MC Phan Anh sẽ như nào không?
Cũng giống như bao quý ông khác, ngoài tính chất công việc phải diện những trang phục lịch lãm nhưng đầy gò bò ấy thì những lúc bình thường, chàng MC này vẫn ưa thích phong cách thời trang đơn giản, phóng khoáng và cũng rất tự do tự tại. Thời trang đũi là bạn đồng hành của anh đã từ rất lâu rồi.
Anh khá ưa thích thời trang đũi phóng khoáng
Sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách mặc đẹp, nam MC nhiều lần được mời làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang. Dù ở hoàn cảnh nào, anh vẫn trung thành cách mặc gọn gàng.


Vì là tín đồ yêu thích sơ mi, ở thời trang đũi anh cũng chọn cho mình những thiết kế sơ mi vừa ý. Chiếc áo sơ mi cổ tàu tay lỡ được nam MC khéo léo kết hợp với quần short jean mang lại phong cách khá năng động và cũng rất chỉn chu. Đặc biệt ưa thích những gam màu nhã nhặn, sơ mi đũi hoàn toàn thuyết phục và làm hài lòng anh khi sử dụng.

Màu sắc nhã nhặn là điểm cộng cho thời trang này

Diện thời trang đũi mang lại cho nam MC sự thoải mái tuyệt đối

Có được một gương mặt nam thần“ không hề có góc chết và một thân hình lý tưởng, MC Phan Anh có thể dễ dàng diện đồ và kết hợp nhiều phong cách trang phục rất khác nhau mà luôn gây được sự quan tâm của người hâm mộ.

> > Sở hữu ngay mẫu áo đũi MC Phan Anh đang tin tưởng sử dụng của Rough tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét