Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Hãy học hỏi Cát Phượng cách sắm quần áo cho Kiều Minh Tuấn

Hãy học hỏi Cát Phượng cách sắm quần áo cho Kiều Minh Tuấn

Hai lần yêu nhưng biển tình đều vỗ cùng 1 nhịp sóng vào đời Cát Phượng. Kiều Minh Tuấn – chàng trai thua Cát Phượng 18 tuổi đến với cô hệt như cách của Thái Hòa.
Nguồn: rough.vn
Trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên Em chưa 18 thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Họ lần đầu làm việc chung trong vở Cánh đồng bất tận khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ thủ một vai diễn nhỏ. Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và lấy luôn trái tim của đàn chị.
Nguồn: we25.vn
Mặc kệ những ồn ào trong dư luận thời gian gần đây, hãy cùng nhìn lại những tình cảm của cả hai giành cho nhau thời còn mặn nồng.
Không chỉ Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng những lời nói ngôn tình, sến súa mà bản thân nữ diễn viên cũng chăm chút cho bạn trai từng chút một, đặc biệt là những gì mặc hàng ngày. Cát Phượng là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho bạn đời của mình trang phục làm từ vải đũi, thứ vải luôn làm hài lòng mọi vị khách khó tính.
Nguồn: we25.vn
Một chút bụi bặm, một chút phong trần là tất cả những gì bộ quần áo đũi Kiều Minh Tuấn khoác lên mang lại. Trước kia, nam diễn viên từng bị chê vì lối ăn mặc sặc sỡ, lòa loẹt. màu mè. Từ khi bên Cát Phượng, không chỉ cô trở nên trẻ trung mà Kiều Minh Tuấn cũng trở nên chững chạc, trưởng thành hơn từ suy nghĩ đến vẻ ngoài.
Nguồn: we25.vn
Những chiếc áo đũi, đi kèm quần đũi giúp Kiều Minh Tuấn phóng khoáng và thanh lịch hơn, giúp anh gỡ bỏ phong cách thời trang “tắc kè hoa” trước kia. Nếu Kiều Minh Tuân hay mặc những trang phục già dặn, chững chạc thì Cát Phượng cũng ưa thích những trang phục rộng rãi, thoải mái mang đến vẻ trẻ trung, năng động. Những gì cả hai giành cho nhau thực sự rất đáng trân trọng.
>>> xem thêm: những mẫu quần đũi nam đẹp nhất 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét